Tuesday 2 June 2009

ಕಸದ ರಾಶಿ ಮತ್ತು ಪರೇಶ

ನಾನು ಮಧ್ಯಾನ ಊಟಕ್ಕೆ ಬರುವಾಗ ಒಂದು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಕಾದಿತ್ತು ಅದೆಂದರೆ ಅದೇ ಸರೋಜಕ್ಕ ನವರ ಮನೆ ಎದುರು ತುಂಬ ಜನ ಸೇರಿದ್ದಾರೆ, ಸರೋಜಕ್ಕ ಕೂಗೂದು ಅಲ್ಲದೆ ಪರೆಶನ ಕೂಗಾಟ ಎಲ್ಲ ಕೇಳುತ್ತಿದೆ. ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರ ಹೋದೆ ನೋಡಿದರೆ ಸರೋಜಕ್ಕನ ಮನೆ ಕಾಂಪೋಂಡ್ ಗೇಟ್ ಒಳಗೆ ಮತ್ತು ಹೊರಗೆ ಪೂರ್ತಿ ಕಸದ ರಾಶಿ ತುಂಬಿದೆ . ನೋಡಿ ನಾನು ದಂಗು ಬಡಿದು ಹೋದೆ ಕಾರಣ ನನಗೆ ತಿಳಿದು ಹೋಯ್ತು , ಅದೇ ಒಂದು ತಿಂಗಳಿಂದ ಪರೇಶ ನನ್ನ ಬಳಿ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದ ಕೆಲಸ ಇಂದು ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ . ಸಂಗತಿ ಇಷ್ಟೇ ನಮ್ಮ ಏರಿಯ ದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರ ಮನೆಗೂ ಕಾಂಪೋಂಡ್ ಇದೆ , ಆದರೆ ಪರೇಶನ ಮನಗೆ ಇಲ್ಲ ಅದಲ್ಲದೆ ಮನೆ ಇಂದ ರೋಡ್ ವರೆಗೆ ಓಪನ್ ಏರಿಯ ಆ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿ ಕೊಂಡು ಕೆಲ ಜನರು ಅಲ್ಲಿ ಕಸ ತಂದು ಹಾಕುದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು , ಆದರೆ ಎಲ್ಲ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಕ್ಲೀನ್ ಇರುತ್ತಿದ್ದ ಪರೇಶ ಪ್ರತಿ ಭಾನುವಾರ ಇದೆಲ್ಲ ಗುಡಿಸಿ ಸುಂದರ ಗೊಳಿಸುತ್ತಿದ್ದ , ಇದೆಲ್ಲ ನೋಡಿದ ಜನರು ಅಲ್ಲಿ ಕಸ ಹಕೂದನ್ನು ಬಿಟ್ಟಿದ್ದರು ಕಾರಣ ಪರೆಶನ ಬೈಗೆ ಎಲ್ಲ ಹೆದರುತ್ತಿದ್ದರು ಆದರು ಕೆಲೊಮ್ಮೆ ಅಲ್ಲಿ ಯಾರೋ ಕಸ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದರು.

ಒಂದು ದಿನ ಬೆಳಗ್ಗೆ ಬಂದು ಸಾರ್ ನಾನು ಕಂಡ ಹಿಡ್ದೆ ಸಾರ್ ಕಸ ಹಾಕದ್ ಯಾರು ಅಂತ ಹೇಳ್ದ ಯಾರೋ ಅಂತ ಕೇಳ್ದೆ ಅದೇ ಸಾರ್ ಸರೋಜಕ್ಕ ಅಂದ ಹೇಯ್ ಅವ್ರು ಹಂಗೆಲ್ಲ ಮಾಡಲ್ಲ ಬಿಡೋ ಅಂದೇ, ಸಾರ್ ನಾನು ಇವತ್ತು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ೫ ಗಂಟೆಗೆ ಎದ್ದು ಕಿಟಕಿ ಒಳಗೆ ಕುಂತ್ಕೊಂಡ್ ಕಾದೆ ಅವಳೇ ಸಾರ್ ತಂದು ಹಾಕಿದ್ದು ಅವ್ಲಿಗ್ ಬಿಡಲ್ಲ ಸಾರ್ ನಾನು ಅಂದ, ಅಲ್ಲ ಕಣೋ ಈಗ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಅವ್ಳಿಗ್ ಕೇಳ್ದ್ರೆ ಅವ್ಳೆನ್ ಒಪ್ಪ್ಕೂಲ್ ತಾಳೆನೋ ಅಂದೇ , ಮತ್ತೆ ಹೆಂಗ್ ಮಾಡೋದ್ ಸಾರ್ ಅಂದ ನಾನ್ ಮಾತಾಡ್ತೀನಿ ಅಂದೇ ನೀವೇ ಹೇಳ್ದ್ರಿ ಅವ್ಳು ಒಪ್ಪಲ್ಲ ಅಂತ ಮತ್ತೆ ಹೆಂಗ್ ಮಾತಾಡ್ತೀರಾ ಅದು ಹೌದು ಅಂದೇ, ಸಂಜೆ ನೋಡಾನ್ ತೊಗೋ ಈಗ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗು ಅಂದೇ ಆಯ್ತು ಸಾರ್ ಅಂತ ಹೋದ. ಇದಿಷ್ಟು ಬೆಳಗ್ಗೆ ನಡೆದ ಸಂಗತಿ .

ನಾನು ಅಲ್ಲಿ ಸರೋಜಕ್ಕನ ಹತ್ರ ಕೇಳ್ದೆ ಏನಿದೆಲ್ಲ ಅಂತ ಅದಕ್ಕವರು ನಿಮ್ಮ ಪರೇಶ ಇದಾನಲ್ಲ ಅವ್ನಿಗೆ ಕೇಳ್ರಿ ಅಂದ್ಲು. ಏನೋ ಪರೇಶ ಅಂದೇ ನೋಡಿಸಾರ್ 500 ರೂ . ಕೊಟ್ಟರೆ ಈಗ ಇಲ್ಲಿ ಹಾಕ್ಸಿರೋ ಕಸ ನಾನ್ ತಗಸ್ತಿನಿ ಅಂದ, ಮತ್ತೆ ರಾಜಿ ಪಂಚಾತಿಗೆ ಮಾಡಿ ೪೦೦ ರೂ. ಫಿಕ್ಸ್ ಆಯಿತು . ಮತ್ತೆ ಪರೇಶ ತನ್ನ ಜೊತೆ ಗಿದ್ದವರಿಗೆ ಹೇಳಿ ಕಸ ತೆಗಿಸಿದ ಎಲ್ಲ ಸರಿ ಯಾಯ್ತು . ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ನಡಯುತ್ತಿದ್ದರೂ ಅಷ್ಟು ಜೋರಿನ ಸರೋಜಕ್ಕ ಮಾತ್ರ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದವಳಂತೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಗುರ್ ಗುರ್ ಅನ್ನುತ್ತಿದ್ದಳು .
ಎಲ್ಲ ಮುಗಿತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಮನೆ ಒಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದ ಸರೋಜಕ್ಕ ಒಮ್ಮ್ಲೇಲೆ ನಿಂತು ನಂ ಮನೆಯವೆರು ಬರಲಿ ನಿಂಗ ಮಾಡ್ತೀನ್ ಅಂದ್ಲು, ಅದನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಪರೇಶ ಗರಂ ಆಗಿ ಅವ್ನ ಬಂದ್ ಏನಾದ್ರು ಮಾತಾಡ್ ದ ಅಂದ್ರೆ ನೋಡ್ಕೋ ಈವತ್ತು ಕಸ ಗಾಡ್ಯಲ್ಲಿ ತಂದು ಗೆಟಾಗ್ ಹಾಕದೆ ನಾಳೆ ಲಾರಿ ತುಮ್ಬುಸ್ಕೊಂಡ್ ಬಂದ್ ಮನೆ ಒಳಗ ಹಾಕ್ತೀನಿ ಅಂದ ,.,..,.,,..,.,.,
,.,.,..,.,,.

ಸಂಜೆವರೆಗೂ ನನಗೆ ಅರ್ಥ ಆಗದ ವಿಷ್ಯ ಅಂದ್ರೆ ಸರೋಜಕ್ಕನಿಗೆ ಇವ್ನ್ ಹೆಂಗ್ ಬಾಯಿ ಬಿಡಿಸ್ದ ಅಂತ , ಸಂಜೆ ರಿಪೋರ್ಟ್ ಕೊಟ್ಟ ಸಾರ್ ನಾನ್ ಇವತ್ತು ಕೆಲ್ಸಕ್ ಹೋಗಿಲ್ಲ ಮನಿಯಾಗೆ ಕಾದ ಕುಂತೆ ಇವ್ಳು ಬಟ್ಟ್ರ್ ಅಂಗ್ಡಿ ಕಡೆ ಹೊಂಟ್ಲು ನಾನು ಸ್ಪೀಡಾಗಿ ಹೋಗಿ ಅಲ್ ನಿಂತೇ ಸರೋಜಕ್ಕ ಅಲ್ ಬಂದಿದ್ ಕೂಡ್ಲೇ ಅವ್ಳಿಗ್ ಕೆಳ್ಸಂಗೆ ಜೋರಾಗಿ ಬಟ್ತ್ರೆ ಯಾರೋ ನೋಡ್ರಿ ನಂ ಮನೆ ಹತ್ರ ಕಸ ಹಾಕಿದಾರೆ ಅದ್ರಾಗೆ ಚಮಚ ಲೋಟ ತಟ್ಟೆ ಎಲ್ಲಾ ಬಿದ್ದೈತೆ ನೋಡೇ ಇಲ್ಲ ಹಂಗೆ ಕಸದ ಜೊತೆಗೆ ಎಸುದ್ ಬಿಟ್ಟಿದಾರೆ ಅಂದೇ ಅಷ್ಟೆ ,, ಅಯ್ಯೋ ಪರೇಶ ನಂದೇ ಕಣೋ ಅಂದ್ಲು ಎಲ್ಲೈತೋ ಅಂದ್ಲು ,..,., ನಿನ್ನವನ್ ಹಲ್ಕಟ್ ತಂದು ನಂ ಮನಿ ಎದರು ದಿನ ಕಸ ಹಾಕ್ತಿಯೇನೆ ಹೆಂಗ್ ಬಾಯಿ ಬಿಟ್ಟೆ ಈಗ ದಿನಾ ಕೇಳ್ದ್ರು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾ ಯಾರ್ ಹಾಕ್ತಾರೋ ಅಂತಿದ್ದೆ ಕಸ್ದಾಗ್ ಚಮಚ ಲೋಟ ತಟ್ಟೆ .,,.,. ಬಂದ್ಬಿತ್ಲು ಬಾಯಿ ಬಿಟ್ಕೊಂಡು ನಂದೇ ಕಣೋ ಅಂತ ಕಸಾನು ನಿಂದೆ ಬಾರೆ ಅಂತ ಹೇಳ್ತ್ತಿದ್ದಂಗೆ ಅಲ್ಲಿ ಅಂಗ್ಡಿ ಯಲ್ಲಿ ತುಂಬ ಜನ ಇದ್ರೂ ಸಾರ್ ಬಾಕಿ ನಿಮಿಗ್ ಗೊತ್ತಲ್ಲಾ.
200 ರೂ ಲಾಭ ಆತ್ ಸಾರ್ ಅಂದ , ಅದ್ಹೆಂಗೆ ಅಂದೇ ೨ ಕೂಲಿ ಆಳ್ ೧ ಕೈ ಗಾಡಿ ಕೆಲಸ ಮಾತಾಡಿದ್ದು 200 ರೂ.

ಪಸ್ಟ್ ನಮ್ಮ ಮನಿಇಂದ ಸರೋಜಕ್ಕನ ಬಾಗಲಾಗ್ ಹಾಕೋದ ಊಟ ಮುಗುದ್ ಮೇಲೆ ಬಂದ್ ಅದನ ತೆಗದು ತಿಪ್ಪೆ ಗ ಹಾಕೋದ್ ಅಂತ ಮಾತ್ ಆಗಿತ್ ಸಾರ್ ಆದ್ರ ಸರೋಜಕ್ಕ 400 ರೂ. ಕೊಡ್ತಾಲ್.,.,.,.,!!! ಅಂತ ಗೊತ್ತಿರ್ಲಿಲ್ಲ ಸಾರ್
ಅದೇ ಲಾಬ ಆತ್ ಸಾರ್ ,.,.,.?

No comments:

Post a Comment