Monday 15 June 2009

ನನ್ನ ಕನಸಿನ ರಾಣಿ ಹೀಗಿರಬೇಕು

ನನ್ನ ಕನಸಿನ ರಾಣಿ ಹೀಗಿರಬೇಕು ,.
5'6' ಎತ್ತರವಿರಬೇಕು
ಅವಳ ಜೀನ್ಸ್ ಟೈಟ್ ಇರಬೇಕು
ಅವಳ ಮುಖ ಬ್ರೈಟ್ ಇರಬೇಕು
ಅವಳ ತೂಕ ಲೈಟ್ ಇರಬೇಕು
ವಯಸ್ಸಲ್ಲಿ ವೆತ್ಯಾಸ ಸ್ಲೈಟ್ ಇರಬೇಕು
ಸ್ವಲ್ಪ ಕ್ವೈಟ ಇರಬೇಕು ,.,. ನನ್ನ ಕನಸಿನ ರಾಣಿ ಹೀಗಿರಬೇಕು

ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವಾಗ ಎಲ್ಲರು ಹೇಳಬೇಕು ಅಲ್ಲಿ ನೋಡಿ , ಅಲ್ಲಿ ನೋಡಿ ,
ಗುಂಪಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಹೇಳಬೇಕು ದಾರಿ ಬಿಡಿ , ದಾರಿ ಬಿಡಿ,
ಭಾರತಿಯ ಸುಂದರಿಯಾಗಿರಬೇಕು
ಅತ್ತೆಯ ಸೇವೆಯೇ ಅವಳ ಗುರಿಯಾಗಿರಬೇಕು ,.
ನನ್ನ ಕನಸಿನ ರಾಣಿ ಹೀಗಿರಬೇಕು

ಪಕ್ಕದವನು ನೋಡಿದರೆ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕತ್ತಿ ಇರಬೇಕು
ರಾತ್ರಿ ಊಟಕ್ಕೆ ಮೊಂಬತ್ತಿ ಎದುರು ಇರಬೇಕು
ಇಬ್ಬರಲ್ಲೂ ಪ್ರೀತಿಯ ಮಾತೆ ಇರಬೇಕು
ಇಬ್ಬರು ಸೇರಿದರೆ ಮನಸ್ಸು ಹಗುರಾಗಿರಬೇಕು
ಓ ಪ್ರಭು ನಿನ್ನ ಅರ್ಚನೆಯೇ ಅವಳ ಜೀವನವಾಗಿರಬೇಕು
ಈ ಕವಿತೆ ಓದಿದವರೆಲ್ಲ ನಾನು ಹೇಳಿದಂತ ಹುಡುಗಿಯೇ ಹುಡುಕುತ್ತಿರಬೇಕು ,.
ನನ್ನ ಕನಸಿನ ರಾಣಿ ಹೀಗಿರಬೇಕು

ಓ ಪ್ರಭು ನಾನು ಹೇಳಿರುವದರಲ್ಲಿ 000000.01% ಆದ್ರು ಸರಿಯಾಗಬೇಕು
ಇಂತ ನನ್ನ ಕನಸಿನ ರಾಣಿ ಸಿಕ್ಕರೆ ನನ್ನ ಜೀವನ ಸಕ್ಕರೆ
ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರ ಆಸೆಗಳು ಹೀಗೆ ಆದರೆ ಅವರ ಜೀವನ ಪೂರ್ತಿ ಸಕ್ಕರೆ
ಸೃಷ್ಟಿಯಾ ಆಸೆಯು ಇದೆ ಆಗಿರಬೇಕು
ಸೃಷ್ಟಿ ಕರ್ತನ ಸಾಫ್ಟ್ ವೇರ್ ನಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ವೈರಸ್ ಬರದೆ ಇರಬೇಕು
ಓ ಪ್ರಭುವೆ ಎಲ್ಲಾದರು ಒಂದು ಈ ರೀತಿ ಹುಟ್ಟಿ ಬರಬೇಕು ,.
ನನ್ನ ಕನಸಿನ ರಾಣಿ ಹೀಗಿರಬೇಕು

( ಓದಿದ ನಂತರ ಯಾರು ಅಸೂಯೆ ಪಡದಿರಬೇಕು ) ,. ನನ್ನ ಕನಸಿನ ರಾಣಿ ಹೀಗಿರಬೇಕು

No comments:

Post a Comment